Hãy đăng kí để sử dụng hết chức năng của thư viện. VTTML sưu tầm những bài viết hay từ cộng đồng mạng và tập hợp thành những chuyên mục để giúp chọn lọc và có thể giúp ích các bạn dể dàng tìm kiếm.



 
Trang ChínhXEM NHANHCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 [4share] Soul Calibur - Game đối kháng 3D cực hay - Đồ họa cực đẹp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
dokylan
Đại Tướng


Posts : 1456
Điểm Số : 4289
Join date : 24/08/2010
Age : 26
Đến từ : Cà Mau

Bài gửiTiêu đề: [4share] Soul Calibur - Game đối kháng 3D cực hay - Đồ họa cực đẹp    11/07/11, 07:35 pm

Soulcalibur là một trò chơi chiến đấu phát triển và sản
xuất bởi Namco .Soul Calibur là trò chơi chiến đấu 3D tốt nhất. Tốt hơn
so với Virtua Fighter 3. Tốt hơn so với Tekken 3. Nó là trò chơi thứ
hai trong Soul series. Được phát hành vào năm 1998 trong vườn chạy trên
Namco 12 hệ thống phần cứng, Soulcalibur đã được chuyển đến các
Dreamcast với đồ họa cải tiến và các tính năng mới trên. Soulcalibur
sau đó được phát hành Xbox Live Arcade trong năm 2008.



[You must be registered and logged in to see this link.]







Cổng Dreamcast của Soulcalibur được phát hành thành công toàn cầu, với
nhiều nhận xét tuyên bố đó là một trò chơi chiến đấu vĩ đại nhất mọi
thời đại. Khi thời gian đã đi vào Soulcalibur đã đi vào để được công
nhận là một trong những trò chơi điện tử lớn nhất của tất cả các thời
gian trên tất cả các thể loại Game xem xét aggregator trang web Game
Rankings có cổng Dreamcast xếp hạng là xem xét lại trò chơi cao nhất của
mọi thời đại thứ năm , cũng như là các xếp hạng cao nhất trò chơi
chiến đấu.

Soul Calibur là trò chơi chiến đấu 3D tốt nhất. Tốt hơn so với Virtua
Fighter 3. Tốt hơn so với Tekken 3. Nếu điều đó là không đủ, phiên bản
Dreamcast một-up phát hành arcade gốc trong chỉ là về mọi tưởng tượng.
Bây giờ chúng ta đã thiết lập rằng, chúng ta hãy tìm hiểu lý do tại sao,
và những gì nó được về phiên bản Dreamcast tăng thanh vào trò chơi
chiến đấu nói chung.

Từ lần đầu tại các hội chợ triển lãm Giải trí Điện tử 1998, nằm khuất
trong một góc xa của gian hàng của Namco, nó đã được rõ ràng rằng Soul
Calibur là điều đặc biệt. Namco đã đẩy hệ thống PlayStation dựa trên 12
phần cứng xa hơn so với bất cứ ai có quyền mong đợi từ chipset như vậy
khiêm tốn. Namco lấy những gì nó đã học được từ Tekken 3 và xây dựng
trên những tham vọng, nhưng giới hạn, Soul Edge chữa cháy động cơ. Soul
Calibur là không chỉ là một bước nhảy vọt đáng kể trong đồ họa, nhưng
trong trò chơi là tốt. Sử dụng một tám chiều hướng mới hệ thống kết hợp
với một động cơ vật lý mà đã cân vũ khí vào tài khoản, Soul Calibur của
game đạt đến tầm cao mới ở cả hai phức tạp và chiều sâu. Có lẽ một
trong những bổ sung quan trọng nhất là sự bao gồm của các roll-công
nghệ hàng tại Tekken 3. Không nằm trên mặt đất như là đối thủ của bạn
tấn công trời mưa xuống từ bầu trời. Chỉ cần bấm một nút nhanh chóng
bảo vệ và bạn đã trở lại trên đôi chân của bạn, nhanh như một cái còi.
Đồ họa, trò chơi đã được bắn pháo hoa hiệu ứng hạt, các mô hình nhân
vật phức tạp đa giác, và tham quan một nguồn ánh sáng de lực, tất cả
các hoạt động ở một blazing 60 khung hình / giây.

Các ngắn của nó là, nếu bạn đã không chơi Soul Calibur, bạn cần phải.
Đối với adrenaline tuyệt làm việc song song với đồ họa mắt nóng chảy,
không có gì có thể chạm vào nó. Điều gì sau đó, có các phiên bản
Dreamcast (Namco đầu tiên của "thực sự" phát triển trò chơi cho đối thủ
Sega ở lứa tuổi) của Soul Calibur làm gì để đi tắt đón đầu arcade qua
đối tác của mình trong mọi cách có thể?

Để bắt đầu, sự phát triển rõ ràng nhất là các đồ họa. Mặc dù thiếu một
intro FMV prerendered, thích của mà chúng tôi đang sử dụng để nhìn thấy
từ Namco, việc mở được cung cấp ở đây sẽ giảm hàm hơn Muhammed Ali. Hãy
nghĩ đến những giới thiệu thường thấy trong các trò chơi giống như
Capcom Marvel vs Capcom, mà hiển thị đầy đủ, hi-res, 60fps 3D (với một
giật gân của Samurai Shodown ném trong cho biện pháp tốt), và bạn thậm
chí không tưởng tượng gần như thế nào awesome các giới thiệu để Soul
Calibur cho DC trông. Hình ảnh một người đầu tiên máy ảnh phóng to trên
một số đường chân trời cát, như vũ khí sầm vào phía sau. Tiếp tục đi
cho đến khi vũ khí được thay thế bởi một Kilik nhanh chóng tiếp cận
(người sử dụng nhân viên trong SC). Kích hoạt một chuỗi ấn tượng của
nhân vật khách mời và nhạc một năng động, và có bạn có nó. Điều này đã
được nhìn thấy trong người để đánh giá cao. Nó trông rất tốt nó cũng có
thể là CG, bởi vì năm năm trước đây, đồ họa như thế này đã không thể.
Lý do các phiên bản arcade có thể không được chuyển nhà của PlayStation
là do hạn chế phần cứng. Mặc dù việc chuyển đổi tốt đẹp của Tekken 3
của PlayStation, Soul Calibur trên hệ thống-12 được sử dụng một số
lượng cực cao của bộ nhớ RAM để cho phép hiệu ứng như Z-đệm và các hiệu
ứng bộ xử lý thuế - các hiệu ứng mà không hiện diện trong Tekken 3.
Các Dreamcast, mặt khác, đại diện các giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề
của Namco. Với phần cứng khoảng mười lần là mạnh mẽ như PlayStation,
DC không chỉ có thể quản lý hình ảnh pháo hoa của Soul Calibur, mà còn
tăng cường chúng bằng cách nhảy vọt. Với các ký tự hào không chỉ cải
thiện tính đa giác, nhưng độ phân giải cao kết cấu, mỗi thành viên của
Soul Calibur di chuyển xung quanh mỗi giai đoạn tìm kiếm lớn hơn, khó
khăn hơn, vững chắc hơn, và chi tiết hơn bao giờ hết. Ví dụ, thay thế
Astaroth của trang phục mầm Godzilla giống như gai trên lưng của mình
(những gai chao đảo như ông đã di chuyển), cùng với một kiểu tóc Cỏ ba
lá-esque dài có thể thay đổi tính và sways phụ thuộc vào hướng anh ta di
chuyển in Soul cựu sinh viên Edge và Siegfried của thay đổi cái tôi,
Nightmare, cầm Soul Edge chính nó, với một nhãn cầu đặt ở trung tâm mà
nhìn xung quanh tại tố tụng độc lập của thanh kiếm. Thông tin chi tiết
như quần áo, tóc, và các phụ kiện tất cả di chuyển theo nhịp điệu với
một mô hình vật lý rất thực tế. Nâng cao chất lượng của các nhân vật là
không đủ cho các lập trình của Namco mặc dù. Họ cũng thêm vào một hệ
thống cơ-cong là nguyên nhân gây thuốc trị bịnh phổi để gợn trong
chiến thắng đặt ra, ngực và mông để đưa đẩy nhẹ thực tế (đọc: tinh tế,
không cường điệu như trong Dead or Alive), và da để kéo dài một cách
tự nhiên nhất, không phải là một đa giác giọt nước mắt vào nhìn. Các ký
tự này trông lạ thường, và một số lợi ích từ việc cải tiến nhiều hơn
những người khác (của thằn lằn đuôi không còn trông giống như một mớ
hỗn độn đa giác). Mọi thứ đều hoàn hảo mịn (đặc biệt là khuôn mặt), với
blockiness tối thiểu, đưa các mô hình trong VF3tb để xấu hổ. Đây là
một trò chơi rất rắn đang tìm kiếm. Các nhân vật cũng đã được trang bị
với một tập rộng lớn của nét mặt mà thêm rất nhiều vào kinh nghiệm trò
chơi. Hãy Mitsurugi, ví dụ. Với thanh kiếm mọi dấu kèm theo một grunt
hoặc hét lên, khuôn mặt của mình đồng bộ hóa các biểu thức thích hợp
như là tốt. Ngay cả trong chiến thắng đặt ra, mỗi miệng nhân vật của
bài phát biểu chiến thắng của ông. Ngay cả những việc nhỏ như ngón tay
được những người trả lại.

Link Download

Dung lượng gần 800MB

Link 4share tốc độ cực nhanh

chúc anh em vui vẻ

[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]

_________________
Làm trai IT
Gõ Phím bình thiên hạ
Click Chuột định giang sơn!
----------Đỗ Kỳ Lân--------
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://vttml.cdrom.tv
 
[4share] Soul Calibur - Game đối kháng 3D cực hay - Đồ họa cực đẹp
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Giải Trí :: Games-
Chuyển đến